Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

5 Kênh Videos Nước Ngoài Học Tiếng Anh Hay Nhất Hiện Nay

Học Tiếng Anh trong thời đại công nghệ phát triển, máy vi tính, ipad, iphone, mobile phones cảm ứng, nhiều ứng dụng hay cho việc học tiếng Anh đang ngày càng thu hút nhiều người sử dụng bởi sự tiện ích mà nó mang lại.

Chắc hẳn học tiếng Anh qua videos trên các kênh xã hội như Youtube, Facebook, Twitter, và một số các ứng dụng khác. Thậm chí có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ xem youtube videos trực tuyến ngay trên điện thoại, rất dễ cài đặt và tiện lợi cho người sử dụng.

tiếng anh qua youtube videos
Học tiếng Anh qua Videos trên Youtube


Có rất nhiều kênh youtube ra đời với mục đích chia sẻ các kinh nghiệm học tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác. Tuy nhiên bài viết này mình xin được chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh qua videos của bản thân mình cùng với 5 kênh youtube mà mình thường xuyên nghe một mặt là luyện tập khả năng nghe và ghi nhớ tiếng Anh, mắt khác nghe để hiểu và nắm bắt thông tin cũng như các xu hướng hay sự kiện quốc tế.

Ngày nay bạn rất có thể bị nhiễu thông tin do có quá nhiều nguồn thông tin trên internet và tất nhiên bạn luôn không muốn bị mất thời gian quá nhiều cho việc xem những thứ không cần thiết lắm. Tiếng Anh nó cũng như tiếng Việt cũng có hàng tá kênh youtube tuy nhiên để có mục đích thì bạn nên học ở các kênh youtube nổi tiếng và nội dung truyền đạt khá phong phú. Điều này sẽ giúp cho số lượng từ vựng của bạn tăng lên rất nhiều bởi vì việc ghi nhớ từ vựng qua kênh hình (visual channel) là khá dễ dàng hơn so với việc ghi nhớ trên giấy hoặc viết đi viêt lại.

5 Kênh Youtube mà mình muốn chia sẻ ở đây là:

1. TED Talks

2. AlJazeeraEnglish

3. Mashable

4. William Nguyen (Vietnamese Australian Teacher of English)

5. NPR Music

Trong số các kênh youtube mà mình từng nghe về mảng giáo dục, thì TED Talks luôn luôn là một channel đứng số 1. TedTalks là một trong những cách luyện nghe tiếng Anh và học các kiến thức cũng như tiếp nhận thông tin mới trong những ideas worth sharing. Những ý kiến, ý tưởng được chia sẻ mang lại giá trị cho cộng đồng và nói lên sự thật về thế giới mà chúng ta đang sống. Totally Recommended!
Ngoài các kênh trên một số kênh khác như VOA or CNN là những kênh truyền thông mà mình từng nghe trong suốt những năm học ở trường đại học. Tốc độ nói của CNN khá nhanh cho những người mới bắt đầu, VOA có thể sẽ dể thở hơn.

Happy learning via visual channels!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét